Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Lương Hùng)
  • (Trương Hoàng Anh)

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    De_chon_doi_tuyen_QNinh_20142015.jpg 110.jpg Nen_baner_sen_co4b.swf BEN_tRE_20141.jpg BEN_tRE_2014.jpg 10690227_1536138046600664_813221470957309831_n.jpg 187.jpg 263.jpg 337.jpg TG_dong_vat3b1.swf PTHPT.jpg 10641016_877991015553323_2268295500644971371_n.jpg 224.jpg Chon_doi_tuyen_HSG_QG_cua_DH_Vinh_20142015.jpg BHTN.swf Mo_t__v__cac_c_p_d__tu_duy.jpg Mo_t__v__cac_c_p_d__tu_duy2.jpg HSG_Kien_Giang.jpg GV_Ha_Tinh_2014_A.jpg De_KT_nang_luc_GV_Ha_Tinh_2014_A1.gif

    Thành viên trực tuyến

    9 khách và 2 thành viên
  • Nguyễn Thị Lương
  • Nguyễn Tài Hòa
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện giáo dục Bắc Ninh .

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên 2013

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Văn Hưng
    Ngày gửi: 16h:23' 13-08-2013
    Dung lượng: 45.0 KB
    Số lượt tải: 2179
    Số lượt thích: 0 người

    TRƯỜNG THCS TRUNG KÊNH
    TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
    
    
    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
    Năm học 2013-2014
    Họ và tên giáo viên: Trần Văn Hưng
    Ngày sinh: 01 tháng 01 năm 1980.
    Ngày vào ngành: 01 tháng 9 năm 2000.
    Trình độ chuyên môn: Đại học
    Chuyên ngành: Sinh học
    I. Những căn cứ xây dựng kế hoạch:
    - Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng GD& ĐT;
    - Các thông tư số 30, 31, 32, 33/2011/TT-BGDĐT ngày 8/8/2011;
    - Thông tư số 36/2011/TT-BGDĐT ngày 17/8/2011 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT;
    - Công văn số 778/ SGDĐT-GDTX ngày 12/7/2013 của Sở GD&ĐT về hướng dẫn công tác bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013 - 2014;
    - Công văn số 790/SGDĐT-GDTrH ngày 16/7/2013 của Sở GD&ĐT về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên nội dung 3 cho giáo viên cấp THCS, THPT năm học 2013 - 2014;
    - Hướng dẫn số 260/HD-GD&ĐT ngày 15/7/2013 của Phòng GD&ĐT về hướng dẫn công tác bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013 – 2014;
    - Công văn số 270/CV-GD&ĐT ngày 17/7/2013 của Phòng GD&ĐT về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên nội dung 3 cho giáo viên cấp THCS năm học 2013 - 2014;
    - Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 của ngành;
    - Căn cứ vào thực tế của trường THCS Trung Kênh;
    Bản thân là giáo viên THCS, tôi xin đăng kí với Tổ chuyên môn:Tổ KHTN và BGH trường THCS Trung Kênh kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân năm học 2013-2014.
    II.Nội dung cơ bản của kế hoạch
    Mục đích yêu cầu:
    - Bồi dưỡng thường xuyên nhằm giúp đội ngũ giáo viên cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế- xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học.
    - Công tác bồi dưỡng thường xuyên nhằm phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, năng lực tự đánh giá hiệu quả học tập của cá nhân.
    - Bồi dưỡng xuyên hỗ trợ giáo viên THCS thực hiện nhiệm vụ năm học và nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương, từng bước nâng cao mức độ đáp ứng giáo viên THCS với yêu cầu phát triển giáo dục THCS và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS.
    Nội dung
    - Căn cứ thông tư 31/2011/TT-BGDĐT chương trình BDTX của Bộ GD& ĐT.
    - Căn cứ hướng dẫn chỉ đạo của Sở GD&ĐT, của Phòng GD&ĐT.
    - Căn cứ vào khả năng của bản thân, tôi tự lựa chọn các mô đun sau để tự bồi dưỡng trong năm 2013-2014
    Mã mô đun

    Tên nội dung mô đun
    Thời gian thực hiện
    Thời gian hoàn thành
    Ghi chú
    
    THCS
    18
    Phương pháp dạy học tích cực
    1. Dạy học tích cực
    2. Các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực
    3. Sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực

    4/1/2014
    2/2/2014
    
    
    
    THCS
    19
    Dạy học với công nghệ thông tin
    1. Vai trò của công nghệ thông tin trong dạy học
    2. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
    1/9/2013
    2/11/2013
    
    
    
    THCS
    20
    Sử dụng các thiết bị dạy học
    1. Vai trò của thiết bị dạy học trong đổi mới phương pháp dạy học
    2. Thiết bị dạy học theo môn học cấp THCS
    3. Sử dụng thiết bị dạy học; kết hợp sử dụng các thiết bị dạy học truyền thống với thiết bị dạy học hiện đại để làm tăng hiệu quả dạy học
    3/3/2014
    28/3/2014
    
    
    
    THCS
    23
    Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
    1. Vai trò của kiểm tra đánh giá
    2. Các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
    3. Thực hiện các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
    1/9/2013
    2/3/2014
    
    
    
    C. Hình thức bồi dưỡng:
    Bồi dưỡng thông qua các lớp tập trung.
    Bồi dưỡng thông qua sinh hoạt: Tổ, nhóm chuyên môn, cụm trường
    Bồi dưỡng thông qua dự giờ, rút kinh nghiệm.
    Bồi dưỡng thông qua thự học, tự
     
    Gửi ý kiến
    print